Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Đơn giản vì Em đang rất nhớ Anh!


Đơn giản vì Em đang rất nhớ Anh!

Anh!!!
Một chút gió thu thoáng qua se se lạnh, khiến lòng em nặng trĩu, và em nhớ anh nhiều lắm, nhiều nhiều lắm...
Anh ah! Cảm giác nhớ một người thật khó chịu, chắc anh cũng hiểu cảm giác đó.
Vùi đầu vào công việc, quên đi những gì về anh, nhưng hình bóng ấy lại cứ hiện lên trong em. Điện thoại của em cũng phải bỏ vào một góc rồi anh ạ ,em sợ mình có gọi đi đâu lại nhầm vào số thân quen của anh ..Em lại ngẩn người ra... ngồi ngơ ngác, bình lặng và cảm thấy nhớ anh nhưng em có thể làm gì đây…???

 Em không thể hiểu nổi chính bản thân mình nữa ,không biết mình muốn gì và mình làm được gì ...?Cũng có lẽ bởi khoảng trống trong tâm hồn em quá lớn , muốn có một người để  có thể chia sẻ ,có thể là chỗ dựa mỗi khi  mệt mỏi hay vấp ngã ...
   Cũng như có một người đã nói với em "cần một hơi ấm ,một bàn tay ,cần một bờ vai để tựa ..."có lẽ mình đang cần những điều đó ,những điều tưởng chừng như đơn giản và nhỏ nhoi nhưng lại có ý nghĩa to lớn với mình lúc này .
   Mình mong sao ai đó đọc được bài viết này của mình sẽ hiểu và chạy đến bên mình nắm tay mình thật chặt và đưa vai cho mình tựa ...Ai đó ơi !ai đó có hiểu không ?tôi đang cô đơn và lạc lõng giữa cõi đời này và rồi không biết cuộc sống sẽ đưa tôi về đâu .......???????

Không biết giờ này người bên ấy ra sao
Có còn yêu em như ngày đầu mới gặp
Hay chỉ bóng em hiện về trong thoáng chốc
Rồi vùn vụt bay đi như ảo giác mộng thường?

Đời ngăn mình hai đứa phải hai phương
Khoảng cách là những đại dương ,những vùng trời rộng lớn
Để đôi lúc ngay cả điều mơ ước
Được bên nhau...cũng thấy khó vô cùng.

Không biết giờ này anh có biết hay không?
Em nhớ đến anh hơn những gì gọi nhớ
Từng đêm buồn chỉ mình em cùng gió
Thì thầm cho nhau nghe niềm rung cảm cho người

Em nhớ anh ! Chỉ biết nhớ vậy thôi !
Bởi khoảng cách bao la em làm sao đắp nổi?
Chỉ biết lặng im nghe tiếng lòng thầm gọi...
"Phải hoán đổi làm sao em mới được bên người? "

4 nhận xét:

  1. Tìm được em rồi nè!Tem vàng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng !tem vàng cho anh là những lời chúc phúc chân thành nhất ...

      Xóa
  2. Hi, hỏng biết nhà ai, lượm tem bạc đã. hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui ..vậy mà không nhận ra em hả ..em là bông cải tím đó nhà báo ơi !

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]