Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

TÌNH NHÂN!
(khoảnh khắc lạ lùng!)

Biết mình là kẻ thứ ba
Chính danh ngôn thuận có là chi đâu
Vậy mà lòng dạ cứ đau
Cứ mòn mỏi, ước một câu chung tình
Biết là thua thiệt về mình
Gối chăn vụng trộm, rập rình hiểm nguy
Nồng nàn, quyến rũ, si mê
Kể chi năm tháng, ra về tay không
sưu tầm
Một chút cảm nhận :Tình nhân len lỏi ở bất cứ đâu, nó cũng có thể bùng cháy được:Lửa gần rơm, hay lỡ chuyến đò , rồi cũng có thể quá yêu một bài thơ hay, quá ngưỡng mộ giọng nói, giọng hát hay.Tình nhân là vậy đấy:Muốn khám phá nó rất đơn giản nào bắt đầu từ câu thơ đầu:
Biết mình là kẻ thứ ba
Chính danh ngôn thuận có là chi đâu
Vậy mà lòng dạ cứ đau
Cứ mòn mỏi, ước một câu chung tình
Ai chả biết người thứ ba là thừa, nhưng ai cũng thích thế mới lạ cảm giác nó xao xuyến, rộn ràng, ngập ngừng, rồi có lúc đau đớn, nếu được là Tình Nhân của ai đó họ yêu thực lòng, chỉ là trong một giới hạn không làm tổn thương đến một nửa kia thì cũng đáng để được làm tình nhân lắm chứ.
Biết là thua thiệt về mình
Gối chăn vụng trộm, rập rình hiểm nguy
Nồng nàn, quyến rũ, si mê
Kể chi năm tháng, ra về tay không
Thua thiệt, vụng trộm là một lẽ thường tình mỗi khi muốn là Tình nhân khi đò đã có bến.Mình là ai? mình lã người thứ ba cơ mà, mình xuống con đò đã đầy, hỏi rằng người chèo đò họ phải làm sao cho cân bằng con đò ấy, mình muốn điều khiển họ sao được?Thua thiệt là đúng nếu như muốn là tình nhân.
Nồng nàn, quyến rũ, si mê......... phải có những điểm nổi bật, có những nét duyên dáng dịu dàng đáng yêu mới có thể làm tình nhân được, phải chịu thua thiệt nhiều điều.
Người thứ ba bao giờ cũng giỏi hơn, biết điều khiển trái tim yêu, biết cách yêu hơn, nhưng nếu ai lạm dụng nó, có một rồi lại muốn có nhiều thử hỏi rằng sự thua thiệt ấy đúng hay sai?
Cuộc đời rất dài, nhưng tình yêu lại rất ngắn, biết cách yêu bao giờ cũng được yêu nhiều hơn.Những lúc được làm Tình nhân với một ai đó cũng phải có sự tôn trọng từ hai phía, biết yêu thế nào cho đủ, giờ nào dành cho mình, giờ nào là dành cho gia đình mình, gia đình họ(Tình nhân không làm ảnh hưởng đến tổ ấm của hai bên)Tình yêu kiểu :"Tình nhân" không có tội, chính vì vậy đừng ví nó thua thiệt điều gì, đừng đòi hỏi họ phải chung tình,hiểu và chia sẻ cùng nhau, yêu theo kiểu tình nhân thật khó nếu có đủ niềm tin, tự tin hãy yêu, đừng để dư luận có những điều trái chiều làm tổn thương chính mình trước.Dám yêu dám chấp nhận mọi điều bời vì:
TÌNH NHÂN!
khoảnh khắc lạ lùng! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]